Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Câu Nói Hay cho cuộc sống ý nghĩa

Cuộc Sống VIP kính chào các bạn đăng đọc bài viết này ! ^_^ Các bạn đã hài lòng với cuộc sống hiện tại của bạn chưa? Đó là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng khi được hỏi thì có không ít người băn khoăn và suy nghĩ đến tận đêm khuya không ngủ.

Không ai có thể định nghĩa được cuộc sống khi chưa thực sự sống, yêu cuộc sống, đam mê sống và sẵn sàng chấp nhận mọi điều có thể xảy ra ?. Cùng Cuộc Sống VIP cảm nhận và chia sẻ những câu nói hay về Cuộc Sống  khiến bạn cảm thấy cuộc đời này ý nghĩa hơn.

Tâm trí (tiềm thức) con người là một khu vườn màu mỡ, khu vườn đó sẽ đầy cỏ dại và những điều tiêu cực sẽ xâm lấn nếu những hạt giống tốt, tích cực không được gieo trồng.
Cách tốt nhất và cũng là duy nhất để tác động đến miền tiềm thức chính là những lời Tuyên Bố (tự kỷ ám thị) được hòa quyện với cảm xúc.
Vậy tuyên bố là gì? Đó là những câu khẳng định tích cực về một việc mà bạn sẽ thực hiện, hay mong muốn đạt được, được nói một cách mạnh mẽ, rõ ràng và kiên quyết.
Đa số mọi người không kiểm soát những suy nghĩ trong tâm trí mình mà để cho nó diễn ra ngẫu nhiên và bị tác động bởi môi trường xung quanh. Tuyên bố chính là cách giúp bạn kiểm soát và gieo trồng những suy nghĩ và tư duy tích cực vào tâm trí mình.
Sau khi kết thúc khóa học MMI (tư duy triệu phú) thì mỗi học viên đều được phát một cuốn sách là 90 Ngày Thiết Lập Sự Thịnh Vượng của THarv Eker. Trong cuốn sách này là các bài tập mà các học viên sẽ phải thực hành liên tục trong 90 ngày để cài đặt những tuy duy thịnh vượng vào tâm trí. Và bài tập đầu tiên cần phải làm mỗi ngày đó là Tuyên Bố Sự Giàu Có :D
PS: Ban đầu thì Tuấn cũng cho việc tuyên bố này là rất lực cười, ngớ ngẩn và không muốn làm chút nào. Nhưng chính T Harv Eker đã nói nhờ việc luyện tập kiên trì tuyên bố mỗi ngày đã giúp ông thay đổi được tư duy của mình và trở lên thành công, giàu có. Nên Tuấn cũng hành động bất chấp sự không thoải mái đó là Tuyên Bố sự giàu có mỗi ngày :D
"Nếu bạn sẵn sàng làm những việc mà người khác không muốn làm thì trong vài năm tới bạn sẽ có những điều mà người khác không có trong suốt cuộc đời còn lại." T Harv Eker. ( sưu tâm trên mạng )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét